TRƯỜNG TIỂU HỌC LÊ XUÂN LAN TỔ CHỨC LỄ BẾ GIẢNG VÀ PHÁT THƯỞNG NĂM HỌC 2022 - 2023

Đăng lúc: 00:00:00 25/05/2023 (GMT+7)

Sáng ngày 25-5 2023, trường Tiểu học Lê Xuân Lan long trọng tổ chức lễ Bế giảng và phát thưởng năm học 2022 - 2023.

Nhằm biểu dương những thành tích của thầy trò đã đạt được trong năm học. Đồng thời trao thưởng cho tập thể, cá nhân đã đạt được những thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua dạy tốt - học tốt năm học vừa qua.

Đến dự buổi lễ hôm nay, nhà trường vinh dự được đón tiếp các quý vị đại biểu:

Về phía lãnh đạo địa phương có các đ/c Trần Hữu Cường- HUV- BT Đảng uỷ- Chủ tịch HĐND xã, đ/c Lê Văn Nam - Phó BT Đảng uỷ- Chủ tịch UBND xã, đ/c Bùi Đức Đại - Đảng uỷ viên- Phó Chủ tịch HĐND xã cùng với các ban, ngành, đoàn thể xã nhà; Đặc biệt là có mặt Tiến sĩ  Lê Xuân Thảo-Giám đốc Cty Đầu tư &Du lịch Hải Tiến-Hậu duệ gia đình Nhà giáo Lê Xuân Lan; đại diện cho Hội cha mẹ học sinh, toàn thể các thầy cô giáo và 696 học sinh của nhà trường.


Thầy Lê Quang Sơn- Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường báo cáo đánh giá kết

quả giảng dạy, học tập của trường năm học qua

Theo báo cáo đánh giá kết quả năm học do Thầy Lê Quang Sơn- Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường  báo cáo: Năm học 2022 - 2023,  với sự quan tâm của phòng Giáo dục, của cấp uỷ, chính quyền địa phương, sự sát sao của Ban giám hiệu nhà trường, sự nhiệt huyết, tận tâm với nghề của các thầy cô giáo, nhân viên của nhà trường và sự cố gắng chăm ngoan, nỗ lực không ngừng của các em học sinh. Năm học này nhà trường đã đạt được nhiều thành tích nổi bật đáng ghi nhận. Nhà Tài trợ - gia đình hậu duệ nhà giáo Lê Xuân Lan, bậc cha mẹ học sinh, sự điều hành của BGH, sự nhiệt tình, tâm huyết, yêu nghề mến trẻ, tất cả vì học sinh thân yêu, phát huy đạo đức nhà giáo của các thầy cô giáo; đặc biệt là sự vươn lên trong học tập, tích cực tham gia các phong trào thi đua, rèn luyện nề nếp, vượt qua khó khăn của các em học sinh, nên trường TH Lê Xuân Lan đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2022 - 2023.

Nhà trường được đề nghị Bộ trưởng Bộ Giáo dục & Đào tạo tặng Bằng khen, công đoàn được LĐLĐ tỉnh tặng Bằng khen. Nhiều thầy cô giáo được các cấp các ngành Tặng khen. Chất lượng học sinh xuất sắc và học sinh tiêu biểu hoàn thành tốt trong học tập và rèn luyện có tỉ lệ cao. Toàn trường có 401 học sinh đạt danh hiệu Học sinh Xuất sắc và có Thành tích vượt trội, đạt tỉ lệ 58%. Kỳ Thi và Giao lưu các cấp, nhà trường đạt 66 giải. Trong đó

Quốc gia: 1 giải Nhì, 1 giải Ba.

Cấp Tỉnh: 4 giải Nhất, 1 giải KK

Cấp huyện: 5 giải Nhất, 15 giải Nhì, 16 giải Ba và 23 giải KK.

Năm học thầy và trò nhà trường vượt qua mọi khó khăn của thời kỳ vực dậy sau đại dịch covid-19. Nhưng không làm cản trở mọi ý chí vươn lên Thi đua Dạy tốt - Học tốt của các thầy cô giáo và các em học sinh. Tiêu biểu như các em Nguyễn Hoàng Quân - HS lớp 4A đạt Huy chương Bạc Quốc gia môn Toán TIMO; em Nguyễn Việt An - HS lớp 5A đạt Huy chương Đồng Quốc gia môn Toán TIMO. Em Nguyễn Văn Danh Phú - lớp 4B, em Nguyễn Đức Hoàng Bách - Lớp 3A, em Trương Thị Thùy Linh - Lớp 2B đạt Giải Nhất cuộc thi Trạng Nguyên Tiếng Việt cấp tỉnh. Em Nguyễn Thị Thùy Linh, em Trương Thế Hải Anh, em Nguyễn Thị Thùy - Lớp 5A đạt Giải Nhất kỳ Giao lưu môn Tiếng Việt lớp 5 cấp Huyện; Em Lê Thị Huyền Trang - HS lớp 3A đạt giải Nhất kể chuyện: "Lễ hội Bút Nghiên lần thứ Ba Xuân Quý Mão - 2023".

Để có được kết quả như vậy nhà trường được sự quan tâm của Đảng ủy, chính quyền địa phương, nhà tài trợ, các bậc phụ huynh, các mạnh thường quân, sự nỗ lực cố gắng của thầy và trò. Nhà trường được quan tâm đầu tư xây nhà học chức năng 6 phòng kiên cố 2 tầng, cầu nối liên thông, nhà để xe học sinh và các hạng mục khác. Gia đình Hậu duệ Nhà giáo Lê Xuân Lan - Tiến sỹ Lê Xuân Thảo, Tiến sỹ Lê Bích Thắng tài trợ 6 tivi lắp cho 6 phòng học và 20 triệu đồng bổ sung vào quỹ thưởng. GĐ anh Bùi Đức Đại - Công ty TNHH TM&XD Đại Hải Dương ủng hộ 10 triệu đồng, GĐ Phụ huynh Trương Phú Nghĩa, Phạm Thị Vĩnh ủng hộ 1 triệu đồng vào quỹ thưởng của nhà trường. Phụ huynh lớp 5C ủng hộ 10 chậu cảnh và bàn ghế đá khuôn viên trị giá hơn 6 triệu đồng. Xin chân thành cảm ơn những món quà quý báu về vật chất và tinh thần mà các nhà tài trợ đã dành tặng cho nhà trường và cố gắng sẽ tiếp tục thi đua dạy thật tốt, học thật tốt để chất lượng ngày càng tiến bộ.

Các em học sinh nghỉ hè nên rèn luyện kỹ năng sống, tham gia công việc gia đình và các hoạt động ở nơi mình sinh sống. Tránh xa các tệ nạn xã hội, an toàn phòng chống cháy nổ, đuối nước, điện, các mối nguy hiểm khác và tham gia giao thông an toàn.

Với các em học sinh lớp 5. Hôm nay trong ngày tổng kết năm học cũng là những ngày các em sắp sửa ra trường để bước vào cấp học mới. Khi hoa phượng rực nở chào đón mùa hè cũng là lúc chúng ta tiễn học sinh lớp 5 cuối cấp ra trường trong niềm vui pha lẫn nhiều tâm trạng xúc động. Thầy chúc các em lớp 5 vui tươi, khỏe mạnh, tiếp tục là những học sinh ngoan, học giỏi làm rạng danh cho nhà trường và cho quê hương, xứng đáng với lòng mong đợi của thầy cô và bè bạn. Tuy phải xa mái trường thân yêu của thời thơ ấu nhưng các em hãy giữ lấy những tình cảm tốt đẹp nhất dưới mái trường thân yêu này.

Với các khối lớp còn lại. Trước khi bước vào năm học mới 2023 - 2024 cần cố gắng và nỗ lực hơn nữa để đạt những thành tích thật cao chào mừng kỷ niệm 100 năm ngày thành lập trường đón trường chuẩn Quốc gia Mức độ 2, thực hiện chương trình sách giáo khoa mới đến lớp 4các nhiệm vụ phía trước.

Đ/c Trần Hữu Cường - HUV- Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch HĐND xã cùng với Tiến sĩ Lê Xuân Thảo - Gíám đốc Cty Đầu tư & Du lịch Hải Tiến - Gia đình hậu duệ nhà giáo Lê Xuân Lan trao thưởng cho 2 học sinh đạt giải Quốc gia và 2 Cô giáo phụ trách bồi dưỡng có học sinh  đạt giải Quốc gia đó là: Em  Nguyễn Hoàng Quân - Học sinh lớp 4A đạt huy chương Bạc Quốc gia môn Toán TIMO; Em Nguyễn Việt An - Học sinh lớp 5A đạt huy chương Đồng môn Toán TIMO.

Đ/c Lê Văn Nam - Phó  Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch UBND xã cùng với Tiến sĩ Lê Xuân Thảo - Gíám đốc Cty Đầu tư & Du lịch Hải Tiến- Gia đình hậu duệ nhà giáo Lê Xuân Lan  phát thưởng cho 4 học sinh đạt giải Nhất cấp tỉnh

Đ/c Trần Hữu Cường - HUV- Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch HĐND xã trao thưởng cho các Thầy cô giáo có thành tích xuất sắc

Đ/c Bùi Đức Đại - Đảng uỷ viên - Phó Chủ tịch HĐND xã cùng với Tiến sĩ Lê Xuân Thảo - Gíám đốc Cty Đầu tư & Du lịch Hải Tiến- Gia đình hậu duệ nhà giáo Lê Xuân Lan trao thưởng cho các Thầy cô giáo và các em học sinh đạt Thành tích các cấp.

Tại lễ bế giảng đại diện lãnh đạo địa phương, Hiệu  trưởng nhà trường, Tiến sĩ Lê Xuân Thảo-Gíám đốc Cty Đầu tư & Du lịch Hải Tiến- Gia đình hậu duệ nhà giáo Lê Xuân Lan đã trao giấy khen phần thưởng cho các giáo viên, học sinh có thành tích xuất sắc trong công tác giảng dậy và học tập.

Tất cả những thành tích được báo cáo và biểu dương trong buổi lễ chính là nguồn động viên cho thầy và trò trường Tiểu học Lê Xuân Lan  để tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa trong những năm học tiếp theo. 

                                                                            Thực hiện: Trọng Liệu - VHXH xã

 

Kết quả giải quyết TTHC
Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
259064